Học photoshop online ( trực tuyến)

Việc học photoshop có thể giúp bạn trong nhiều lĩnh vực. Như để thiết kế web sinh động bạn cần đến photoshop để xử lý hình ảnh cũng như tạo ra các logo, baner quảng cáo. Bạn có thể
thiết kế web cho mình
với những hình ảnh đẹp. Bạn có thể thiết kế ra các mẫu mã sản phẩm mới trong các công ty chuyên design. Hoặc đơn giản là để xử lý các hình ảnh cho mình cũng như người thân (ghép cảnh, phục hồi ảnh cũ, chỉnh sửa "sắc đẹp" của mình trên ảnh). Bạn nào có năng khiếu về vẽ (đồ họa, hội họa) thì sẽ học photoshop nhanh chóng. Nếu bạn không thuộc vào nhóm người đó thì cũng chẳng sao cả. Người ta thường nói "Bàn tay ta làm nên tất cả, có sức bạn hình xấu cũng thành đẹp :) " Tôi tìm được một trang web khá hay mà bạn có thể tham khảo cho việc học photoshop của mình, đó là vietphotoshop.com. Trên trang này vừa trình bày lý thuyết vừa có những bài tập minh họa.
Một trang khác cũng khá hay là dohoavn.net